FANDOM

Từ trước đến nay, các tổ chức và phần tử phản động luôn tìm cách để nói xấu Đảng, Nhà nước Việt Nam, xuyên tạc, bịa đặt tình hình ở nước ta, tuyên truyền phá hoại tư tưởng nhằm làm cho một bộ phận quần chúng nhân dân mất lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng. Những sự việc được chúng vẽ ra, thêm mắm thêm muối hoặc thay đen đổi trắng, biến không thành có. Điều này cũng đã lừa bịp được một số người nhẹ dạ cả tin, lập trường tư tưởng không vững vàng, thiếu hiểu biết về chính trị trở nên hoang mang dao động. Thậm chí có người cũng tin vào những luận điệu xuyên tạc của chúng. Nhưng với quan điểm cá nhân tôi, những người có hiểu biết thì khác, họ hiểu rõ bản chất của các tổ chức phản động và âm mưu của chúng. Họ nghe những luận điệu bịa đặt của chúng mà không mảy may để ý. Chó cứ sủa, đoàn người cứ đi.

       Khi cháy nhà ra mặt chuột, không thể che giấu bản chất, chúng lại quay sang biện hộ cho những hành động phá hoại, bán nước của chúng. Tuy nhiên, những biện hộ thật yếu ớt, phi lý và hết sức nực cười. Điều này càng thể hiện bản chất của chúng cũng như “trình độ” của một lũ ô hợp lập nên những nhóm hội để chống phá, thậm chí là để lấy được những đồng tiền dơ bẩn của nước ngoài bố thí cho thì chúng cũng không ngần ngại giẫm đạp lên Tổ quốc, quê hương và dân tộc nơi mình sinh ra.

      Hôm nay, tình cờ đọc được bài viết “chưa bao giờ phản động đáng kính đến thế” của tổ chức gọi là “Việt Tân” tôi thấy thật nực cười và cũng hết sức… ngớ ngẩn. “Phản động” lại được chúng cho là “đáng kính”. À, có lẽ chúng muốn tự tung hô bản thân mình và đồng bọn là “anh hùng bàn phím” chăng? Chúng cho rằng: “Ai nhắc lại chuyện lỗ lã Bôxít Tây Nguyên và có địch trên Nóc nhà Đông Dương … là phản động. Ai đụng tới chỗ nhược 16 chữ vàng, 4 tốt và quan hệ hữu hảo … là phản động. Ai tự tưởng niệm các chiến sĩ Hoàng Sa, Trường Sa, Biên giới 1979 … là phản động. Ai còn tiếc rẻ vụ sửa Hiến Pháp thua cả Miến lẫn Miên … là phản động. Ai đòi bất cứ cái gì “độc lập” … đều là phản động. Cả người biểu tình ôn hòa chống giàn khoan và kẻ bạo loạn được công an làm ngơ … đều là phản động. Và đặc biệt trên thế giới Internet, blogger, mạng xã hội … chỉ toàn là đám phản động và phản động.”                                                                          Thật là phi lý. Ai bảo thế? Chúng nó (Việt Tân) tự bảo thế thì phải. Chúng tôi vẫn nhắc đến chuyện Bô xít Tây Nguyên có sao đâu? Cái gì cũng có hai mặt của nó đấy thôi. Trung Quốc hạ đặt giàn khoan HD981, nhân dân Việt Nam rất bất bình, chính phủ Việt Nam đã có những bước đi đúng đắn để buộc Trung Quốc rút giàn khoan về nước mà không phải hi sinh xương máu, không phải chiến tranh đó sao? 16 chữ vàng ư? Không phải Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định chủ quyền lãnh thổ, chủ quyền biển đảo là thiêng liêng, nhất định không chấp nhận đánh đổi điều thiêng liêng này để nhận lấy một thứ hòa bình, hữu nghị viển vông, lệ thuộc nào đó hay sao?                                                      Ôi, cái bọn phản động Việt Tân này. Không phải không có gì quý hơn độc lập tự do hay sao? Thế mà chúng nó lại cho rằng “đòi độc lập là phản động”. Nói thế khác gì chúng nó chỉ muốn đất nước loạn lạc, không được hòa bình. Đấy cũng là mục tiêu của chúng bao nhiêu năm nay. Việt Tân kích động quần chúng bạo loạn, biểu tình, đập phá cơ sở vật chất, thậm chí giết người ở Hà Tĩnh và Bình Dương thời gian vừa qua rồi cho đó là “đáng kính”, là “yêu nước” sao? Ở cuối bài viết, chúng còn cho rằng “nếu không phản động thì không phải là con người”. Cái này có lẽ là đúng. Chúng nó đi chửi rủa tổ tiên, đất nước, đi ngược lại lợi ích nhân dân thì làm sao được coi là con người được cơ chứ? Thậm chí chúng còn không bằng loài súc vật.                         Như vậy, có thể thấy rằng, càng nói thì bọn ô hợp Việt Tân càng lộ rõ bản chất xấu xa, bỉ ổi của chúng. Chúng nó làm gì có khái niệm “yêu nước”, chẳng qua chúng chỉ mượn chiêu bài “yêu nước” để chống phá mà thôi. Lũ chúng nó thật “đáng khinh”, thật đáng bị nguyền rủa. Theo tôi, phải sửa lại tiêu đề bài viết là “chưa bao giờ bọn phản động Việt Tân đáng khinh như thế”.

       Qua Min