Wikia Ben10
Advertisement

Oneway.vnKhi một cơn bão táp đánh tan miền nam Mississippi vào cuối tuần, nó đã thổi tung cây cối, làm bật gốc và xé tan những tòa nhà ở Đại học William Carey.

Khi những nhân viên đến lùng sục khu học xá, xem xét thiệt hại, họ nói rằng họ đã gặp một cảnh tượng lạ lùng: một quyển Kinh Thánh còn mở trên tòa giảng ở thánh đường khu đại học, không hề bị hư hại bởi đống đổ nát xung quanh.

Các nhân viên thấy quyển Kinh Thánh mở ở Thi Thiên 46: “Đức Chúa Trời là nơi nương náu và sức lực của chúng tôi, Ngài sẵn giúp đỡ trong cơn gian truân.”

Rick Wilemon, trợ giảng môn nghệ thuật ở một trường cao đẳng Cơ đốc tư, đã chụp nhanh vài tấm hình về quyển Kinh Thánh khi nó được tìm thấy ở nhà nguyện Bass bị hư hại sau khi cơn bão EF-3 ập vào Hattiesburg.

“Không tòa nhà nào còn nguyên vẹn,” Wilemon nói với đài CNN. “Nhiều nơi dường như bị thiệt hại hoàn toàn.”

Wilemon nói rằng quyển Kinh Thánh là vật đặt cố định trong nhà nguyện. Và tình trạng nguyên vẹn của nó khi được phát hiện đã khích lệ tinh thần của những người ở khu học xá – và ngoài học xá.

Wilemon cho biết, “Thật tuyệt khi có một điều truyền cảm cho cộng đồng cho chúng ta cũng truyền cảm cho cả quốc gia.”

Cộng tác viên

Theo cnn.com

Advertisement