Wikia Ben10
Advertisement

(tuyệt đối bí mật)

Tôi viết bài này vào ngày hôm nay, 10/7/2019.

"Trong lúc ở nhà, cậu bé trai 5 tuổi xé nát 165 triệu tiền mặt của bố mẹ".

"Một bé trai 5 tuổi ở miền Bắc Trung Quốc vừa khiến cha mẹ bị sốc đến ngất xỉu khi xé cả một tập tiền 50.000 nhân dân tệ (NDT) (tương ứng khoảng 165 triệu đồng Việt Nam)".

Vụ việc xảy ra ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông vào hôm 20/5.

"Cha mẹ cậu bé hôm đó có việc bận nên đã để con ở nhà một mình. Trong lúc buồn chán, cậu bé bỗng phát hiện ra chỗ cất giấu tiền bí mật của bố mẹ, rồi lôi ngay ra và ngồi xé ngon lành. Tất cả các tờ tiền đều là tờ 100 nhân dân tệ và bị bé xé nát vụn thành nhiều mảnh.

Người cha họ Gao đã mang số tiền này đến ngân hàng để nhờ giúp đỡ, nhưng bị nhân viên ngân hàng từ chối. Vì vậy, Gao đã dành ra 2 ngày để tự ngồi mày mò, ghép, và dán các tờ tiền lại. Tuy nhiên, Gao cho biết, anh chỉ có thể khôi phục lại được một ít trong số đó. Gao chia sẻ: "Tôi đã cố gắng cẩn thận, nhưng chỉ ghép được một phần. Một số tờ bị xé thành 2 hoặc 3 mảnh, một số thì bị xé nát thành cả chục mảnh, thật là quá khó khăn!"

Gao là một doanh nhân. Anh cho biết, số tiền này khoản vay ngân hàng để làm ăn. Gao đã mắng con trai nhưng không thể trừng phạt cậu bé. Rốt cuộc thì thằng bé còn quá nhỏ để hiểu chuyện này".

Theo Thế giới bí ẩn

Thế giới bí ẩn - Buồn đời bé trai 5 tuổi xé nát 165 triệu tiền mặt của bố mẹ.

Thế giới bí ẩn là kênh, để tìm hiểu những vấn đề bạn chua biết.

Read more:

https://www.youtube.com/watch?v=OJ_IOuq9GDg

Advertisement