Wikia Ben10
Advertisement

Thứ sáu, 03/01/2014 | 10:34 GMT+7

(ĐSPL) - Một bé trai 4 tuổi ở Trung Quốc đã xé tất cả số tiền tiết kiệm của cha mẹ trị giá hơn 100 triệu đồng sau khi phát hiện số tiền giấu dưới giường.

Trước đây, bé trai ở ở Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc này thường được bố mẹ cho ngồi xé sách cũ. Vào hôm 30/12, khi cha mẹ để bé chơi trên giường một mình, em vô tình tìm thấy hộp đựng tiền tiết kiệm của bố mẹ. Sau đó, số tiền ước tính khoảng hơn 100 triệu đồng đã bị bé trai này xé vụn nát.

[]

Bé trai xé nát hơn 100 triệu đồng tiền tiết kiệm của bố mẹ - Ảnh 1

Số tiền tiết kiệm bị cậu bé 4 tuổi xé vụn.

Mẹ bé, chị Liu Fan (28 tuổi), chia sẻ: “Chúng tôi không có nhiều thời gian để đọc truyện cho bé nghe. Bé thường xé sách cũ khi chúng tôi nằm bên cạnh. Vì sách cũ rẻ nên chúng tôi thường mua về để bé xé. Tôi nghĩ rằng hành động đó sẽ không có vấn đề gì”.

Liu cho biết thêm rằng người thân trong gia đình đã khuyên chị không nên để bé làm như vậy nhưng chị không để ý. Sau khi bé xé toàn bộ tiền tiết kiệm của bố mẹ, chị Liu mới thấy thấm thía lời khuyên đó.

May mắn, số tiền bị cậu bé nhỏ xé đã được một ngân hàng ghép lại và đổi tiền mới cho gia đình chị Liu.

Chị Liu cho biết rằng gia đình chị đang tiết kiệm để đặt cọc cho một căn hộ mới mà họ dự định mua vào dịp năm mới.

Rất may mắn là một ngân hàng đã đồng ý ghép những mảnh tiền bị xé nát lại với nhau và sẽ đổi cho gia đình chị Liu tiền mới.

Minh Khôi

Advertisement